Rủ nhau đi cướp lấy tiền ăn nhậu

Ngày 12-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã tiến hành bắt giữ hai đối tượng gồm: Vũ Quốc Trung (quê Đắk Lắk) và Phan Văn Tuấn (quê Quảng Nam) để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản”.

Rủ nhau đi cướp lấy tiền ăn nhậu ảnh 1

Đối tượng Phan Văn Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Lệ Thủy.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22h tối ngày 11-5, sau khi đi nhậu về, Trung mượn xe máy của một người bạn rồi chở Tuấn rủ nhau đi cướp tài sản.

Trước khi đi, Tuấn thủ sẵn con dao nhọn trong người. Khi cả hai đến tuyến đường ven biển Nguyễn Tất Thành thì gặp anh Hùng và chị Huệ (cùng ngụ tại Quế Sơn, Quảng Nam) đang ngồi tâm sự.

Phát hiện cặp tình nhân đang ngồi ở chỗ vắng người qua lại nên cả hai chạy xe áp sát. Tuấn rút con dao giấu sẵn trong người xông đến dí vào người anh Hùng yêu cầu đưa hết tài sản ra.

Theo khai nhận của phía bị hại, Tuấn và Trung đã lấy đi một sợi dây chuyền vàng 18K của chị Huệ, hai điện thoại di động trị giá gần 5 triệu đồng cùng số tiền mặt hơn 800.000 đồng. Gây án xong, cả hai lên xe bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Tuấn và Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm