Rút dao trong túi quần của tình địch đâm chết người

Công an tỉnh Bình Phước ngày 11-4 cho biết đã bắt giữ Phạm Anh Tuấn (31 tuổi, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) về hành vi giết người.

Phạm Anh Tuấn khi bị bắt.

Theo điều tra ban đầu, Tuấn quen biết và quan hệ tình cảm với chị NHN (28 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre). Nhiều tháng trước, Tuấn thuê phòng trọ ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước cho chị NHN ở. Tuấn cũng  thường xuyên lui tới phòng trọ.

Khoảng 23 giờ 30 đêm 9-4, Tuấn  từ TP.HCM đến phòng trọ chị NHN ở thì phát hiện có Kim Thành Sơn (28 tuổi, ngụ xã Minh Hưng) đang ở đó. Do biết giữa chị NHN và Sơn cũng có mối quan hệ tình cảm nên Tuấn bực tức và cự cãi với Sơn. Sơn đi vào trong lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần rồi đi ra.

Phát hiện Sơn giấu con dao trong người, Tuấn giả bộ mời Sơn hút thuốc. Lợi dụng lúc Sơn không đề phòng, Tuấn rút con dao trong túi quần của “tình địch” và đâm vào ngực Sơn khiến con dao bị gãy phần cán.

Dãy trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Bị đâm bất ngờ, Sơn ôm lấy Tuấn rồi vật nhau ngã xuống đất. Thấy có chiếc đũa dùng để ăn cơm dưới đất, Tuấn nhặt lấy tấn công nhiều nhát vào ngực và mặt Sơn. Khi thấy Sơn nằm gục xuống và có nhiều người chạy đến can ngăn, Tuấn chạy vào các phòng trọ ở cùng dãy để tìm chị NHN.

Không thấy chị NHN, Tuấn bỏ đi khỏi hiện trường. Còn Sơn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Sau khi bị bắt, Tuấn khai do ấm ức vì bị người tình “cắm sừng” nên trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh đã ra tay cho hả giận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm