Sàm sỡ vợ người khác, nam thanh niên bị đâm tử vong

Ngày 30-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ hình sự Vũ Tuấn Anh (34 tuổi, trú tại TP Tuyên Quang) về để điều tra về hành vi giết người.

Nghi phạm Vũ Tuấn Anh tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 30-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo của Công an TP Tuyên Quang về việc tại quán bán bánh cuốn trên địa bàn phường Tân Quang xảy ra một vụ án mạng. Nghi phạm là Vũ Anh Tuấn, còn nạn nhân là NMH (28 tuổi, cùng trú tại TP Tuyên Quang).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra xác minh. Đến gần 9 giờ sáng cùng ngày, được sự vận động của vợ và người thân, Vũ Tuấn Anh đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo lời khai ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 2-8, Tuấn Anh dẫn vợ con đi ăn bánh cuốn tại phường Tân Quang. Khi vừa vào quán, Tuấn Anh thấy có khoảng 10 người đang ăn bánh cuốn và uống rượu tại đây. Trong số nhóm người này có vài người quen biết.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong

Khi vợ chồng Tuấn Anh đang ăn thì một thanh niên ở bàn bên sang mời rượu. Sau khi uống xong, Tuấn Anh lại quay sang mời lại bàn bên cạnh 1-2 chén rồi quay lại bàn tiếp tục ăn đêm.

Ít phút sau, NMH sang bàn vợ chồng Tuấn Anh mời rượu và ngồi ngay cạnh vợ Anh. Thấy H. có hành vi một tay cầm chén rượu, tay còn lại vỗ mông vợ mình, Tuấn Anh đã gọi nam thanh niên trên ra nói chuyện.

Hai bên sau đó đã xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát. Lúc này, Tuấn Anh lao vào trong quán rút một chiếc kéo tấn công H. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm