Sáng giật điện thoại, tối gặp ngay đặc nhiệm

Ngày 25-2, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) cho biết đã bàn giao Trương Minh Thuận cho Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân để tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trương Minh Thuận tại công an

Theo thông tin ban đầu, sáng 24-2, tại một con hẻm phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, một phụ nữ quê Quảng Nam bị một thanh niên ép sát giật chiếc iPhone 6 rồi rú ga bỏ chạy.

"Ai dè chạy mới được một đoạn, nó đụng ngay chiếc xe tải, té ngã nên bỏ lại xe máy chạy thoát thân. Tôi được người dân hỗ trợ đến cơ quan công an trình báo”, nạn nhân kể. 

Trong khi công an truy tìm kẻ cướp giật thì tối 24-2, khi đang tuần tra trên địa bàn quận Bình Tân và huyện Bình Chánh, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam phát hiện Thuận đang chạy xe có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát nghi ngờ người này liên quan đến vụ cướp giật trong buổi sáng nên mời về trụ sở công an làm việc.

Tại công an, sau một hồi quanh co, Thuận thừa nhận đã gây ra vụ giật điện thoại trong buổi sáng cùng ngày. Theo Thuận, sau khi va vào xe tải, Thuận vứt xe và điện thoại vừa giật được để thoát thân...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm