Sập giàn giáo thi công đầu hầm Thủ Thiêm, chưa rõ thương vong

Sáng nay (15-10), lực lượng CSGT quận 1, 2, Bình Thạnh và CSGT các đội Bến Thành, Cát Lái, Hàng Xanh... vẫn đang có mặt phân luồng giao thông tại các tuyến đường vào đường hầm Thủ Thiêm sau sự cố sập giàn giáo thi công cầu vượt đầu hầm.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục sự cố. Ảnh: HT

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe tải trong quá trình lưu thông qua hầm Thủ Thiêm (hầm vượt sông Sài Gòn) thì gây ra sự cố khiến một phần giàn giáo thi công ở phía đầu hầm ở quận 2 bị sập.

Clip: Sập giàn giáo ở hầm Thủ Thiêm, một người bị thương.

Ghi nhận ban đầu do đường vắng nên chưa có thương vong về người.Tuy nhiên, có một xe máy nằm ở hiện trường nhưng chưa xác định chủ xe có phải là người gặp nạn trong sự cố.

Khắp nơi giàn giáo bị đổ sập, biến dạng. Ảnh: HT

Tại hiện trường, hàng trăm người thuộc các đơn vị liên quan đang khẩn trương khắc phục sự cố, thu dọn hiện trường để sớm thông xe. Giàn giáo, sắt thép cùng mái tôn văng khắp nơi. Giao thông qua các tuyến đường lân cận kẹt cứng.

“Dự kiến phải mất hơn hai tiếng đồng hồ nữa mới có thể thông xe” - một đại diện thi công cầu vượt qua hầm Thủ Thiêm cho biết.

Giao thông các tuyến đường khu vực cầu Thủ Thiêm kẹt cứng. Ảnh: HT

Hiện cảnh sát đang truy tìm chiếc xe gây ra sự cố do xe này đã rời khỏi hiện trường, việc trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh cũng được thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm