Sập mỏ đá 6 người chết, hai người còn mắc kẹt

Đến 16 giờ ngày 22-1, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Quang Phi, Phó Chủ tịch UBND xã Yên Lâm, xác nhận vụ sập mỏ đá đã cướp đi sinh mạng của sáu lao động và hai người khác vẫn đang bị mắc kẹt dưới hàng chục tấn đất đá.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục cứu hộ các nạn nhân.

Hiện trường vụ sập mỏ đá 

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 11 giờ sáng nay (22-1), nhiều công nhân đang làm việc tại mỏ đá thuộc doanh nghiệp Tuấn Hùng có địa chỉ tại thôn Đông Sơn, Yên Lâm (Yên Định, Thanh Hóa) bất ngờ một khối đá nặng hàng trăm tấn rơi xuống khiến tám người bị nạn.
Những người chứng kiến tại hiện trường cố gắng hô cứu những công nhân làm việc ở dưới chân núi nhanh chóng bỏ chạy khi những đá có dấu hiệu tụt xuống. Sau khi khối đá lớn rơi xuống đã vùi lấp nhiều máy móc cùng những công nhân làm việc tại đây.
Cơ quan chính quyền địa phương xác nhận với báo Pháp Luật TP.HCM, hiện công tác cứu hộ, cứu nạn đang được triển khai rất khẩn trương, hiện chưa xác định danh tính hai người mắc kẹt và sáu người khác tử vong.
UBND xă Yên Lâm cho biết hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa, Công an tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện cũng đã huy động nhiều phương tiện ứng cứu người là trên hết, đồng thời tiến hành điều ra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
Cũng theo UBND xã Yên Lâm xác nhận số người bị mắc kẹt bên trong chưa có con số cụ thể là bao nhiêu người, cơ quan các cấp nỗ lực giải cứu những người bị mắc kẹt bên trong những công nhân khác được các bác sĩ trực tiếp đến hiện trường sơ cứu ban đầu.
PLO tiếp tục cập nhật

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm