Sát hại bạn gái rồi tự tử trong phòng trọ

Ngày 24-9, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra trưa ngày 23/9, tại một nhà trọ ở khu Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm.

Nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là chị Đặng Thị Xuân Thương (SN 1995, quê Phương Tú, Ứng Hòa, Hà Nội). Nghi phạm là Phạm Văn Điệp (SN 1989), ở cùng quê với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, Phạm Văn Điệp có tình cảm với nạn nhân Thương nhưng bị cô này từ chối. Nhiều ngày qua, Điệp đi tìm Thương để nói chuyện và đến ngày 23/9 mới biết được Thương đang chơi ở nhà bạn tại khu Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1.

Sáng 23/9, khi phòng trọ trên không có ai, Điệp vào trong, dùng tiết lợn vảy khắp phòng và viết thư lên tường, có ý đe dọa Thương rằng nếu chết sẽ làm con ma bám theo Thương suốt đời. Sau đó, Điệp vứt lại 1 con dao trên tiết lợn rồi bỏ ra ngoài đầu ngõ chờ.

Khi Thương và 3 cô bạn về phòng, chứng kiến cảnh trên đã hết sức lo sợ. Thương nói với các bạn là đã từ chối tình yêu của Điệp rồi sao anh ta cứ bám theo. Ngay lúc đó, Điệp xông vào đòi nói chuyện riêng với Thương. Điệp đuổi mọi người ra ngoài, chốt cửa lại.

Mọi người ở ngoài nghe thấy tiếng cãi vã, sau đó là tiếng kêu cứu của Thương. Bên trong, Điệp lôi Thương lên gác xép. Sau hồi cãi vã, Điệp dùng dao đâm Thương 5 nhát rồi tự sát bằng cách đâm vào ngực mình.

Nghe tiếng kêu cứu của Thương, mọi người phá cửa xông vào. Lúc này cả 2 đã gục trên vũng máu. Nạn nhân Thương tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, còn Phạm Văn Điệp bị thương nặng, được các bác sỹ mổ cấp cứu do tràn dịch màng phổi.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Tiến Nguyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.