Sát hại bạn gái vì phát hiện nhắn tin cho người yêu cũ

Ngày 25-10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) cho biết đã di lý Nguyễn Văn Toàn (25 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) về Đà Nẵng để làm rõ hành vi giết người.

Nghi phạm Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: C.A

Trước đó, ngày 19-10, nhân viên một khách sạn trên đường Đỗ Bí (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện thi thể cô gái 23 tuổi đã tử vong, trên cổ có vết thương nghi bị sát hại nên trình báo cảnh sát. 

Theo nhân viên khách sạn, cô này đi du lịch với nam thanh niên nhưng thời điểm phát hiện thi thể, anh này đã bỏ trốn.

Xác định đây là vụ án mạng nên các lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ.

Vài ngày sau, Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) có một thanh niên khai là hung thủ của vụ án trên. Sau khi xác minh, Công an TP Đà Nẵng biết chính xác Toàn là người đi chung với nạn nhân và ở cùng khách sạn trên nên tiến hành di lý để điều tra.

Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận mới quen cô gái được vài tháng, hai người rủ nhau đi Đà Nẵng du lịch và ở cùng khách sạn. Trong thời gian này, Toàn phát hiện cô gái vẫn nhắn tin với người yêu cũ nên ghen tuông. Ngày 18-10, anh ta nảy sinh ý định giết hại cô gái.

Toàn dùng dây siết cổ nạn nhân tử vong. Sau đó, Toàn lấy dao tự đâm nhiều nhát vào người để tự vẫn nhưng không chết. Một ngày sau, Toàn vẫn để thi thể nạn nhân trong khách sạn rồi bỏ trốn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm