Sát hại người tình rồi ngồi cạnh xác cầm dao cố thủ

Thông tin từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đã bắt giữ đối tượng Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là chị NTB (37 tuổi, trú xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, Hải Dương) là người tình của Quang. NTB đã lập gia đình, bản thân Ngô Thanh Quang cũng đã có vợ và hai con.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT, vào khoảng 21 giờ ngày 24-4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về việc Ngô Thanh Quang sát hại NTB tại nhà của Quang (thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Ngay sau đó, Lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sát hại người tình rồi ngồi cạnh xác cầm dao cố thủ ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra án mạng người đàn ông giết người tình rồi ngồi cố thủ cạnh xác nạn nhân

Tại đây, lực lượng công an phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trên giường; Ngô Thanh Quang đang nằm dưới gầm giường, tay cầm dao gí vào cổ cố thủ. Lực lượng công an đã vận động Quang và khiêng chiếc giường nơi có thi thể nạn nhân đi chỗ khác. Sau đó, lực lượng chức năng đã dùng chăn bông khống chế đối tượng.

Thời điểm khống chế đối tượng, ngoài con dao, trên cổ của Ngô Thanh Quang đang quấn một sợi dây sạc điện thoại

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm