Sát hại người yêu vì bị khước từ nối lại tình cảm

Ngày 29-3, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã bắt nghi can Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê Đắk Lắk) về hành vi giết người. Nạn nhân là Trần Thị D. (18 tuổi, quê quán Quảng Nam), bạn gái của Sơn.

Hai người quen biết nhau đã hơn hai năm, từng hứa hẹn cùng nhau kết hôn sau khi tìm được việc làm ổn định. Tuy nhiên, thời gian gần đây Sơn nhận thấy D. có biểu hiện thay đổi, tránh né gặp mặt.

Sơn khai nhận tối 25-3, gọi điện thoại liên lạc mãi với D. nhưng D.  không trả lời, khi Sơn lên Facebook thì nhìn thấy D. lên mạng mời gọi bạn đến phòng trọ ăn uống, hát hò. Bực tức, sáng sớm 26-3, Sơn chạy xe máy đến phòng trọ tìm gặp người yêu nhưng D. từ chối mở cửa. Sơn ngồi trước cửa phòng trọ đến chiều cùng ngày để gặp D. thuyết phục nối lại tình cảm. D. cương quyết từ chối đòi chia tay khiến Sơn nảy sinh ý định giết người yêu rồi tự sát.

Khoảng 16 giờ chiều 27-3, Sơn ra chợ mua dao rồi đến phòng trọ đâm người yêu hơn 20 nhát khiến D. tử vong.

 Nghi can Phạm Ngọc Sơn

Vào thời điểm đó, người dân sống gần dãy nhà trọ ở đường số 1 (khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) nghe tiếng kêu cứu thất thanh của D. Một số người chạy đến tìm hiểu thì bắt gặp Sơn cầm hung khí trên tay, áo trên người dính máu chạy ra với vẻ mặt thất thần.

Hiện trường nơi Sơn ra tay sát hại người yêu

Khi kiểm tra phòng trọ người dân phát hiện D. nằm bất động dưới nền nhà nên đưa đến bệnh viện cấp cứu, vài giờ sau nạn nhân đã ngừng thở do bị nhiều vết thương nặng.

Sau khi gây án, Sơn bắt xe ôm chạy ra cầu Bình Triệu định nhảy xuống sông tự tử. Sơn gọi điện lần cuối cho người thân kể lại sự việc thì được gia đình khuyên can. Sơn sau đó ngồi chờ anh rể chở đến Công an quận Bình Tân đầu thú vào rạng sáng 28-3.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm