Sau cuộc xô xát, người đàn ông bất tỉnh, liệt nửa người

Ông Nguyễn Văn Quyền đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy. Ảnh: HÀ PHƯỢNG

Ông Pháp cho biết vụ việc liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai tại gia đình ông Quyền.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Bảo (42 tuổi, con trai ông Quyền) cho hay ngày 26-8, vợ chồng người anh trai cùng vợ chồng chị gái của chị dâu ông đến khu rẫy của gia đình (hai bên đang có tranh chấp và đã gửi đơn kiện ra tòa giải quyết - PV) tự ý cắt cỏ, chửi bới.

Lúc đó cha mẹ ông Bảo là ông Nguyễn Văn Quyền và bà Vũ Thị Việt (cùng 62 tuổi) có ra ngăn cản thì dẫn đến xô xát.

Kết quả bà Việt bị ngất xỉu, xây xát nhiều nơi. Ông Bảo bị đánh tét đầu. Người bị nặng nhất là ông Quyền thì bất tỉnh, gãy xương lưng, chảy máu não, hôn mê dẫn đến liệt nửa người.

Ông Quyền được người nhà đưa vào BV Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do tình trạng quá nặng nên được chuyển vào TP.HCM. 

Tại BV Chợ Rẫy TP.HCM, ông Bảo thông tin thêm, cha của ông đang được điều trị tại khoa Chấn thương sọ não - BV Chợ Rẫy trong tình trạng chấn thương lồng ngực, chảy máu não, gãy xương sườn. Kèm theo đó là trạng thái bất động, liệt hết nửa người.

“Đã bốn ngày rồi, cha tôi không thể ăn uống được gì do bị đánh, người luôn hôn mê và không cử động được” - ông Quyền cho biết.

Trao đổi về vụ việc này, ông Đào Văn Pháp - Trưởng Công an xã EaHeo cho biết sau khi lấy lời khai hai bên và chứng cứ liên quan, hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Công an huyện EaH'leo (Đắk Lắk) chờ xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm