Sẽ kỷ luật với các tập thể, cá nhân trong vụ đánh bạc khủng

UBND tỉnh Quảng Ninh đã có thông báo chính thức liên quan đến hai vụ đánh bạc lớn trong thời gian dài trên địa bàn huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Vụ việc tại phường Kim Sơn bị triệt phá ngày 17-8-2015, tại xã Hoàng Quế vào ngày 5-3-2016. 

Theo đó, Thị ủy Đông Triều đã có báo cáo tiến độ, kết quả kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cấp ủy, chính quyền, công an và các tập thể, cá nhân liên quan. Tuy nhiên, theo báo cáo, đến thời điểm hiện tại vẫn không có hình thức kỷ luật gì đối với những tập thể, cá nhân liên quan mà chỉ dừng lại ở mức kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Trước tình hình đó, bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu Thị ủy huyện Đông Triều, trực tiếp là bí thư Thị ủy, nghiêm túc kiểm điểm lại sự việc và có hình thức kỷ luật cụ thể đối với những tập thể, cá nhân, đặc biệt là người đứng đầu địa phương, đơn vị nơi xảy ra những vụ việc trên; đồng thời xử lý và báo cáo ngay kết quả về Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 25-3.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã giao Ban Nội chính Tỉnh ủy tiếp tục giám sát quá trình xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ đánh bạc bắt 176 người, thu giữ tại chiếu bạc 28,5 triệu đồng

Trước đó, ngày 17-8-2015, lực lượng công an cũng đã tổ chức mật phục và vây bắt quả tang 32 đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại phường Kim Sơn, thu giữ gần 190 triệu đồng và một số đồ dùng, phương tiện ô tô, xe máy tại hiện trường…

Gần đây, vào ngày 5-3, lực lượng công an tỉnh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều. Tại thời điểm công an ập vào, sới bạc đang hoạt động có 176 người tham gia, thu giữ tại chiếu bạc 28,5 triệu đồng và nhiều ô tô, xe máy. Vụ việc gây rất nhiều nghi vấn vì số người tham gia quá đông trong khi tiền tang vật thu giữ được lại khá "khiêm tốn".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm