Sinh viên trường dược đổ xăng đốt 3 người bỏng nặng

Ngày 1-11, nguồn tin của phóng viên Báo cho biết cơ quan công an huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam vừa bắt tạm giam Phan Văn Sáng (SN 1988, ngụ xóm 7, xã Phú Phúc, huyện Lý Nhân) để điều tra, làm rõ việc đổ xăng đốt quán nhà hàng xóm khiến 3 người bị bỏng nặng.

Sinh viên trường dược đổ xăng đốt 3 người bỏng nặng ảnh 1
Căn nhà nơi Sáng châm lửa phóng hỏa khiến 3 người bị bỏng nặng
Theo phản ánh của anh Trần Văn Tiến, hàng xóm và là gia đình bị Sáng đổ xăng châm lửa đốt thì vào khoảng 7 giờ ngày 27-10, gia đình Sáng có sang gia đình nhà anh xin nhường lại phần đất mà chị Trần Thị Quyên (SN 1980, vợ anh) đang bán thuốc tây.
Nhưng gia đình anh Tiến, chị Quyên không đồng ý, nên Sáng đã mua một can xăng 1,5 lít chạy sang hất thẳng vào quán nhà nơi chị Quyên đang bán thuốc, rồi bật lửa đốt khiến chị Quyên và 2 người đang mua thuốc trong quán là bà Mai (SN 1963) và bà Đạt (SN 1940, ngụ cùng xã Phú Phúc) bị bỏng nặng.
Thấy đám cháy bùng lên, người dân gần đó đã chạy đến lấy cát hất vào đám cháy dập lửa, đồng thời đưa 3 người đi bệnh viện cấp cứu. Hiện 3 nạn nhân đang được điều trị tại viện bỏng Trung ương.
Sinh viên trường dược đổ xăng đốt 3 người bỏng nặng ảnh 2
Anh Trần Văn Tiến phản ánh sự việc với phóng viên

Theo anh Tiến, nguyên nhân bắt đầu từ chuyện mâu thuẫn trên phần đất vợ anh đang mở quầy bán thuốc. Gia đình Sáng đã nhiều lần sang xin gia đình anh nhường lại đất nhưng bất thành.Được biết, Sáng đang là sinh viên sắp tốt nghiệp của một trường trung cấp dược ở Hà Nam. Gia đình Sáng muốn mua lại đám đất trên để sau này Sáng ra trường mở quầy bán thuốc.
Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc nghiêm trọng này. 
Theo X.Nguyễn - T.Minh (Người lao động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm