Sự thật ô tô 'bị bắn vỡ kính' trên cao tốc

Phần kính ô tô bị vỡ

Phần kính ô tô bị vỡ

Ngay sau khi thông tin cảnh báo “bị nã đạn làm vỡ kính xe” trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên của một nickname được đăng tải trên facebook, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 – Công an TP Hà Nội) đã phối hợp với công an huyện Sóc Sơn xác minh sự việc.

Theo cơ quan điều tra, quá trình tìm hiểu và làm việc trực tiếp với người có xe bị vỡ gương (nickname D.K) – người đưa thông tin trên trang cá nhân của mình, cơ quan công an xác định: không có việc đối tượng lạ mặt bắn súng vào ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đoạn đi qua Phù Lỗ.

Kết quả khám nghiệm chiếc xe ô tô của D.K, cơ quan công an cho biết, kính xe vỡ là do bị gạch ném vào.

Người đăng tải thông tin trên face cũng đã xác nhận sự việc này.

Tại cơ quan điều tra, D.K đã thừa nhận: kính xe ô tô của mình bị vỡ là do bị gạch ném vào. Địa điểm bị gạch ném đúng là cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Xe bị ném gạch nằm ở ngay khúc cua từ Thái Nguyên rẽ hướng đi Nội Bài.

Khi xảy ra sự việc, D.K đã quay ra quan sát nhưng không có ai xung quanh.

Việc D.K đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích cho đối tượng ném đá nghĩ cơ quan công an đang điều tra mà sợ và không thực hiện hành vi ném đá vào các xe khác nữa.

Trên trang cá nhân của mình, vào lúc 22h ngày 12/6, nickname D.K đã đăng tải một status với nội dung: “Cảm ơn các đồng chí công an đã giúp tôi làm rõ nguyên nhân sự việc. Cảm ơn các anh vì tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc và giải quyết vấn đề cá nhân tôi cũng như vấn để của một phần xã hội…”.

Nghi án “nã đạn vào kính xe” trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã được giải đáp. Đó cũng là điều mà ai cũng mong muốn để dẹp bỏ những lo lắng, hoang mang.

Theo Thái Bình/Vietnamnet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm