Sự thật về tin 7 công an Lai Châu bị bắn tử vong

Ngày 25-6, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin 7 công an tỉnh Lai Châu bị bắn chết trong lúc làm nhiệm vụ. Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ và gây xôn xao dư luận.

Sáng 26-6, trả lời Pháp Luật TP.HCM, Thiếu tướng Lê Văn Bảy, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu khẳng định thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt.

Hiện tại, các đơn vị chức năng đang vào cuộc truy tìm các đối tượng tung tin xuyên tạc, sai sự thật gây xôn xao dư luận.

Công an Lai Châu bác bỏ thông tin 7 chiến sĩ bị bắn tử vong

Cùng ngày, cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Lai Châu cũng đăng tải thông tin cảnh giác với thông tin bịa đặt sai sự thật trên mạng xã hội.

Công an tỉnh Lai Châu cho biết thời gian gần đây, lợi dụng việc tạm hoãn Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng Biên giới Việt - Trung lần thứ 4 tổ chức tại Lai Châu, một số tổ chức, cá nhân đã đăng tải thông tin có nội dung bịa đặt, sai sự thật như: "Có biến lớn ở Lai Châu... ", "Tin chờ xác nhận: Giao lưu Quốc phòng biên giới Tây Bắc, 7 Công an Việt cộng bị bắn chết"... 

"Đây là những thông tin bịa đặt, sai sự thật của các cá nhân, tổ chức phản động. Thực tế không có sự việc như các đối tượng đã tung tin. Đề nghị các cá nhân, tổ chức và Nhân dân cảnh giác, không tin theo những luận điệu tuyên truyền, kích động sai trái của các đối tượng"- Thông báo nêu rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm