Tai nạn xong mới giăng dây cảnh báo nguy hiểm

Đến hôm nay, 6/7, hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn được lực lượng công an giăng dây cảnh báo nguy hiểm.

Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân thuộc hẻm 138 thuộc phường Tân Phú Quận 9, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 1 km.

Tai nạn xong mới giăng dây cảnh báo nguy hiểm ảnh 1

Chiếc cống, nơi bà Tư bị ngã xuống và sau đó bị nước cuốn trôi

Vào khoảng 17 giờ, bà Tư đạp xe đạp đi bán cá khô dạo. Khi đến một con suối trên đường 154 thì mưa to, cộng thêm gió lớn khiến bà bị ngã, rớt xuống suối, tử vong. Một số người dân gần đó phát hiện ra chiếc xe đạp nằm bên bờ suối nên đã truy hô đi tìm.

Đến sáng ngày hôm nay, lực lượng chức năng đã đến hiện trường giăng dây cảnh báo nguy hiểm, nơi bà Tư bị ngã và bị nước cuốn trôi. Ghi nhận tại hiện trường, con suối nhỏ rộng chừng 1 mét sâu 0,8 mét, xung quanh có rất nhiều cống thoát nước, không có rào chắn hoặc biển cảnh báo nguy hiểm cho người dân.

Sau tai nạn, hiện trường vụ tai nạn được giăng dây cảnh báo nguy hiểm.

Ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi), người dân sinh sống tại khu vực này cho biết “ Chiếc cống này cũng từng có nhiều người bị ngã xuống nhưng may mắn được người dân cứu sống. Nhất là vào những ngày mưa to, nước chảy xiết rất nguy hiểm.”

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bà Tư là người sống hòa nhã. Hằng ngày đạp xe đạp bán cá khô dạo quanh các chợ thuộc khu vực phường Tân Phú, quận 9. Buổi chiều hôm xảy ra vụ tai nạn mưa to, kèm theo giông, nhiều người có can ngăn bà đừng đi bán nhưng bà vẫn đi bán để lo cho cuộc sống còn nhiều khó khăn. Người dân quanh khu vực hết sức bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi đột ngột của bà Tư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm