Tái tạo mặt nạn nhân vụ một phần thi thể trong túi rác

Chiều 17-12, trao đổi PV, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết lực lượng vẫn đang khẩn trương truy tìm danh tính của nạn nhân để điều tra truy bắt hung thủ. Đây là vụ việc nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận nên cơ quan công an sẽ nỗ lực khẩn trương làm rõ.

Một phần thi thể của người đàn ông được phát hiện trong thùng rác bên đường. Ảnh: VH

"Phần đầu của nạn nhân trên khuôn mặt có vết rách lớn nên chúng tôi sẽ cho khâu lại làm thẩm mỹ như khuôn mặt ban đầu rồi công bố hình ảnh để mọi người nhận diện, cung cấp thông tin phục vụ cho công tác điều tra" - Đại tá Chính cho biết thêm.

Trước đó, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân liên quan đến việc phát hiện một phần thi thể vứt trong thùng rác trên đường Thuận Giao 09  (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An). Bước đầu, công an xác một phần thi thể là đầu của một người đàn ông khoảng từ 30 đến 35 tuổi.

Để nhanh chóng truy tìm hung thủ, lực lượng công an được huy động đang kiểm tra hàng loạt nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn... Camera an ninh ở khu vực cũng đang được trích xuất để tìm kiếm dấu vết của vụ án.

Như PLO đã đưa tin, trưa 16-12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 trước cửa khi nhà trọ thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc balo màu xanh đen còn khá mới. Tò mò, anh xách lên thì thấy chiếc ba lô khá nặng. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra để coi và hốt hoảng phát hiện có một phần thi thể của người bên trong.

Cũng theo người đàn ông gom rác, khi công an đến anh xé hết bọc nylon đen ra thì thấy trên má của nạn nhân còn có nhát dao chém. Vì qua kinh hãi, anh Tiến không dám nhìn nữa vì sợ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm