Tài xế gây tai nạn bỏ chạy bị phát hiện khi vá xe

Thông tin từ CSGT Phú Ninh (Quảng Nam), khoảng 19 giờ 45 ngày 27-4, một vụ tai nạn đã xảy ra tại đoạn qua xã Tam An (Phú Ninh) giữa một ô tô và xe máy khiến một người phụ nữ mang thai bị thương nhẹ. Tài xế ô tô đã bỏ trốn.

Chiếc ô tô đang bị tạm giữ tại cơ quan chức năng. Ảnh: CSGT

Người phụ nữ mang thai là chị Huỳnh Thị H.Th. (35 tuổi, trú xã Tam Phước, Phú Ninh). Vào thời điểm trên, chị chạy xe máy mang BKS: 92N9-8516 theo hướng Tam Kỳ - Phú Ninh thì xảy ra va chạm với một ô tô mang BKS: 38A- 134.26.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã đưa chị Th. vào bệnh viện. Tài xế xe ô tô quay đầu xe chạy ngược ra hướng Đà Nẵng. Nhận được thông tin, CSGT Phú Ninh phối hợp cùng công an tỉnh đuổi theo chiếc xe ô tô gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CSGT

Khi đến khu vực thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), cảnh sát phát hiện chiếc xe ô tô mang biển số nói trên đang được sửa chữa tại một quán bên đường. Sau đó, lực lượng chức năng đã mời tài xế xe về cơ quan để làm việc.

Danh tính tài xế được xác định là Trần Quốc Việt (38 tuổi, trú xã Đức Hòa, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Trước đó xe của tài xế Việt bị thủng lốp nên ghé vào sửa.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm