Tài xế Grabbike bị 2 khách ngoại chích điện cướp xe

Ngày 25-3, Đội Hình sự đặc nhiệm (HSĐN) hướng Nam cho biết tổ tuần tra của đội phối hợp với Công an huyện Nhà bè cất lưới thành công hai nghi phạm Ravi Barkash (27 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (31 tuổi, quốc tịch Hoa Kỳ) để điều tra về về hành vi cướp tài sản.

Moon Atfri tại cơ quan điều tra.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh T. (31 tuổi, người Gia Lai), một tài xế Grabbike.

Thông tin ban đầu, lúc 0 giờ 15 phút ngày 22-3 anh nhận thông tin từ tổng đài báo có khách gọi đến đón tại khu vực nhà hàng Vườn Thư Giãn (đường Nguyễn Hữu Thọ, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè), anh liền chạy xe đến nơi.

Vừa tới nơi, đang đưa mũ bảo hiểm cho khách đội vào thì anh bất ngờ bị Ravi Barkash tấn công bằng roi điện khiến anh gục tại chỗ rồi cướp xe.

Khi tỉnh lại, anh hốt hoảng tri hô và đến trình báo công an.

Ravi Barkash.

Ngay khi nhận tin báo, không đến 24 giờ, bằng biện pháp nghiệp vụ rà soát, khoanh vùng, tổ trinh sát của HSĐN hướng Nam đã xác định rõ nhân thân, lai lịch của hai người ngoại quốc trên.

“Đến 19 giờ hôm qua, sau khi đã củng cố tài liệu chắc chắn, tổ trinh sát của Đội HSĐN hướng Nam phối hợp cùng Công an huyện Nhà Bè bắt, khám xét khẩn cấp hai nghi phạm. Tang vật thu được tại hai nơi ở của Ravi Barkash và Moon Atfri gồm biển số xe bị cướp cùng roi điện" - một lãnh đạo cho biết.

Tang vật thu giữ.

Tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm lần lượt khai nhận tên là Ravi Barkash (27 tuổi, Ấn Độ) và Moon Atfri (31 tuổi, Hoa Kỳ). Ngay khi cướp chiếc xe về, hai người này đã thay biển số giả để sử dụng.

Hai khách ngoại nhập cảnh vào Việt Nam, suốt ngày lang thang khu Bùi Viện ăn chơi nên nảy sinh ý định cướp giật để có tiền tiêu xài.

Hiện Ravi Barkash và Moon Atfri đã được lực lượng chức năng bàn giao cho Công an huyện Nhà Bè để tiếp tục mở rộng điều tra. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm