Tài xế trốn chạy sau va chạm, tông chết cô gái trẻ

Chiếc xe ô tô băng qua ngã tư, lao vào một đôi nam nữ đang đi trên đường khiến cô gái ngồi sau tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng, chiếc ô tô hiệu Satafe BS 30A-585.65 sau khi va chạm với một chiếc Hyundai biển số 30Z-8829 đã cố ý bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc

Tài xế xe Huyndai cho xe đuổi theo và nhảy xuống đường, bám lên ca-pô xe Satafe để yêu cầu người này dừng xe. Tuy nhiên, chiếc Satafe không những không giảm tốc độ mà còn tiếp tục lao qua ngã tư với tốc độ cao, hất văng cả tài xế xe Huyndai xuống đường khiến người này bị thương.

Chiếc “xe điên” tiếp tục lao đi, đâm vào một đôi nam nữ đang điều khiển xe máy đi trên đường. Cô gái ngồi sau xe máy sau va chạm đã tử vong tại chỗ, còn nam thanh niên lái xe bị thương nặng, đang được cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Tại Cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, tài xế xe Santafe khai tên Trần Quang Tiến (33 tuổi) ở đường Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân. Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là chị Phạm Thị Minh Hương (29 tuổi) ngụ Trung Văn, Nam Từ Liêm; tài xế chiếc Hyundai Grand i10 là Đỗ Ngọc Thanh (39 tuổi) ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm.

Chiếc xe máy hư hỏng nặng sau khi bị "xe điên" tông phải

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm