Tạm giữ 70 xe máy đua xe, lạng lách tại lễ hội Dinh Cô

Từ 22 giờ trở đi, hai bên đường từ Long Hải về thị trấn Phước Hải rất đông các thanh niên tụ tập chờ các “quái xế” xuất hiện đua, biểu diễn lạng lách, đánh võng bằng những chiếc xe “độ”.

CSGT tạm giữ một xe “độ”. Ảnh: TK

Lãnh đạo Công an huyện Long Điền cho biết trên mạng Facebook có thông tin các “quái xế” rủ nhau mang xe “độ” xuống Dinh Cô để đua. Vì vậy Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu triển khai các lực lượng phối hợp để tuần tra, kiểm soát các tuyến đường, nhất là tuyến quốc lộ 51. Tại đường 36 m thị trấn Long Hải lực lượng tuần tra đã tạm giữ các xe không giấy tờ, không gương, không giấy phép lái xe, xe “độ” thay đổi kết cấu, mục đích là để ngăn chặn việc đua xe, lạng lách, đánh võng. Tranh thủ khi không có các lực lượng tuần tra, một số thanh niên đã mang các loại xe “độ” ra để bốc đầu, lạng lách, nẹt pô trong tiếng cổ vũ ở hai bên đường. Ngay sau đó lực lượng tuần tra đã chặn và thu giữ các xe trên. Một số thanh niên cố tình chạy xe vào các nhà dân gần đường để trốn nhưng vẫn bị phát hiện nên bỏ xe để chạy.

Khoảng 2 giờ sáng 31-3, các “quái xế” giải tán bớt, không xảy ra hiện tượng đua xe tại lễ hội Dinh Cô như hứa hẹn trên Facebook. Lực lượng chức năng đã tạm giữ khoảng 70 xe, đưa về trụ sở Công an thị trấn Long Hải để sàng lọc, giải quyết.

TRÙNG KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm