Tạm giữ đối tượng đâm cô giáo mầm non nhập viện

Chiều 20-1, nguồn tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) cho hay, đối tượng dùng dao và kim tiêm đâm vào cô giáo Nguyễn Thị Minh Thùy (đang là giáo viên Mầm non Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước) là Nguyễn Văn Tín (25 tuổi, ngụ tại xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước) vừa bị cơ quan chức trách bắt giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Văn Tín tại cơ quan điều tra. Ảnh CTV

Trước đó, Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khoảng 17h30 ngày 16-1, tại khu vực dốc Bà Hai (thôn Cẩm Phô, xã Tiên Cẩm), người dân đi đường phát hiện một xe máy bên đường và bên cạnh có vết máu cùng kim tiêm. Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Tiên Phước. Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, lực lượng chức trách nhanh chóng vào cuộc.

Nữ giáo viên sau đó được người dân chuyển đến BV Đa khoa Quảng Nam để điều trị với vết thương ở phần cổ, mặt và phần cằm. Ngoài ra, nạn nhân còn bị hai vết thương ở phần bả vai được xác định là bị nghi can đâm bằng kim tiêm. Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, do mâu thuẫn về chuyện tình cảm nên Tín đã chặn đường và tấn công cô giáo Thùy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm