Tạm giữ nghi can truy sát chủ nhà hàng

Liên quan đến vụ chủ nhà hàng vị truy sát lúc nửa đêm, trưa 21-3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết vừa có quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Công (tên thường gọi Sở, 26 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) và Nguyễn Mạnh Đức (biệt danh Đức “nhỏ”, 31 tuổi, trú TP Đà Lạt, Lâm Đồng) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Công, Đức và Giang (từ trái qua) tại cơ quan công an (ảnh Bá Khánh

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khoảng 23 giờ ngày 10-3, Công, Đức cùng Nguyễn Hoàng Giang (35 tuổi, trú thị xã Bảo Lộc, Lâm Đồng) đi xe máy đến uống bia tại nhà hàng Hưng Phát 2 (phường Lộc Thọ, Nha Trang) do ông Nguyễn Văn Phụng làm chủ.

Trong lúc ăn nhậu, cho rằng nhà hàng của ông Phụng tính giá cao nên Công bất ngờ gây sự với ông Phụng. Công và Đức đã đập bể một số ly bia của nhà hàng. Trong lúc đi vệ sinh, Công đã lấy một con dao của nhà bếp, còn Đức ra phía trước nhà hàng lấy một con dao của một người bán nước hoa quả. Ngay sau đó, cả Công và Đức lao vào tấn công gây thương tích cho ông Phụng.

Sau khi gây án, Công, Đức và Giang bỏ trốn. Ngày 19-3, cả ba đã đến Công an TP Nha Trang trình diện. Tại cơ quan công an, cả ba khai nhận sau khi gây án đã cùng nhau bỏ trốn vào TP.HCM. Riêng Giang được tại ngoại vì không tham gia trực tiếp vào vụ truy sát ông Phụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm