Tạm giữ tài xế ngủ gục làm 3 người chết, 5 người bị thương

Chiều 21-7, Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sẽ, cơ quan điều tra đã tạm giữ tài xế Hồ Tuấn Sáu (ngụ xã Nam Trung, Nam Đàn, Nghệ An) để điều tra hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông, làm chết nhiều người.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: NGUYỄN HÀ

Đến chiều 21-7, cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường lấy lời khai của những người liên quan. Theo Đại tá Hiếu bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 19-7 là do tài xế Sáu ngủ gật.

“Sau vụ tai nạn tài xế Sáu có dấu hiệu hoảng loạn tâm lý và bị thương nên cơ quan công an chỉ lấy lời khai ban đầu, từng bước hoàn tất các thủ tục. Đây là vụ việc gây hậu quả nghiêm trọng nên chắc chắn vụ án sẽ được khởi tố sớm. Riêng chiếc xe đầu kéo phương tiện này đang dừng bên đường chứ không di chuyển và đỗ đúng quy định nên chủ xe và tài xế không liên đới trách nhiệm”, Đại tá Hiếu khẳng định.
Hiện tại sức khỏe của những người may mắn sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc đã dần ổn định, riêng đối với trước hợp của ông Lê Văn Bình đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị, chăm sóc.
Trước đó Pháp Luật TP HCM đưa tin, vào rạng sáng ngày 19-7, xe ô tô bảy chỗ chở cả gia đình đi đón dâu, tổ chức đám cưới ở Bắc Giang khi đi đến địa phận xã Hà Bình (Hà Trung, Thanh Hóa) đã đâm vào đuôi xe đầu đang dừng ven đường. Hậu quả vụ tai nạn làm 3 người bị chết và năm người khác bị thương. Tất cả người có mặt trên xe đều là anh em họ hàng gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm