Tạm giữ tài xế rú ga gây náo loạn Hồ Gươm giữa đêm khuya

Ngày 19-6 trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã chỉ đạo lực lượng công an địa bàn phối hợp với các lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động phối hợp xác minh, điều tra vụ tài xế xe Mazda 3 có hành vi điều khiển xe với tốc độ cao, rú ga gây náo loạn khu vực phố đi bộ Hồ Gươm vừa qua.

Tạm giữ tài xế rú ga gây náo loạn Hồ Gươm giữa đêm khuya ảnh 1
Cảnh sát khống chế tài xế xe Mazda gây náo loạn Hồ Gươm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng 18-6, tại đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, một chiếc ô tô Mazda 3 biển số 30E-861.30 phóng với tốc độ rất cao quanh Hồ Gươm nhiều vòng.

Lúc này, những người tham gia giao thông trên đoạn đường quanh Hồ Gươm đều phải nhanh chóng tấp xe vào lề đường khi nghe thấy tiếng động cơ gầm rú sau lưng.

Sau khi chạy nhiều vòng đi từ đường Lê Thái Tổ - Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng, đến trước cửa số nhà 91 Đinh Tiên Hoàng thì xe Mazda đâm va vào vỉa hè, tự gây tai nạn.

Không dừng lại ở đó, tài xế tiếp tục lái xe với tốc độ rất cao, đến trước cửa số nhà 75 Đình Tiên Hoàng gần Bưu điện Hà Nội mới dừng lại khi tiếp tục tự gây tai nạn. Rất may không có thiệt hại về người, còn xe bị hư hỏng.

Cảnh sát đã lập tức khống chế tài xế do người này có biểu hiện gây rối trật tự công cộng. Sau đó, cả người và xe đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết. Cảnh sát cho biết đang tạm giữ tài xế nói trên để điều tra xem có hay không việc tài xế đua xe trái phép.

Bước đầu, cơ quan công an xác định danh tính tài xế xe Mazda 3 là Khanh Văn T. (28 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm