Tạt acid hàng xóm, 4 người bị bỏng nặng

Ngày 10-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nghi can Hào tại cơ quan công an.

Theo thông tin cơ quan công an, khoảng 13 giờ 30 ngày 2-7, giữa Hào và chị Giáp Thị Mỹ Trinh (23 tuổi, hàng xóm của Hào) có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị Trinh gọi người đến “nói chuyện” với Hào dẫn đến giữa hai bên xảy ra ẩu đả. Trong lúc ẩu đả, Hào đã lấy dao ra chống trả. Lúc này, vợ của Hào ra can ngăn cũng bị thương nặng ở tay.

Sau đó Hào vào nhà lấy acid tạt vào chị Trinh và ông Giáp Văn Cường (47 tuổi, cha chị Trinh), Giáp Thị Mỹ Trâm (18 tuổi, em gái chị Trinh) và Trần Văn Tuấn (24 tuổi, bạn trai chị Trinh) cũng bị bỏng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Một số người hàng xóm của chị Trinh đến can ngăn vụ việc cũng bị acid văng vào người gây bỏng nhẹ.

Một ngày sau khi gây án Hào đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện cơ quan điều tra mới có kết quả giám định của một trong bốn nạn nhân trong vụ việc trên với thương tích là 36%. Riêng các nạn nhân còn lại vẫn đang được giám định để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm