Tàu hỏa đâm nát taxi, 2 phụ nữ tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 27/7, tại km14 QL 1A đoạn qua Ngọc Hồi, Thanh Trì. Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên xe ô tô taxi BKS 29S - 6179 đang lưu thông từ đường quốc lộ, vừa rẽ vào đường ngang thì bị tàu SE4 đang chạy theo hướng Nam Bắc đâm trực diện vào ngang hông xe.  

Tàu hỏa đâm nát taxi, 2 phụ nữ tử vong ảnh 1
Chiếc xe nằm gục bên vệ đường sắt 

Chiếc taxi đã bị kéo lê 30m rồi xoay ngang trong tình trạng bị biến dạng. Người dân cho biết, 5 người trong xe taxi bị thương nặng, máu chảy lênh láng sàn xe.

Có người bị tàu đâm thẳng vào đầu lài khỏi thân, nhiều phần cơ thể nạn nhân vương lại trên suốt đoạn đường dài 30m.

Cơ quan công an bước đầu xác định, 2 người bị văng khỏi xe, tử vong tại chỗ là chị Phạm Bích Liên (SN 1970) và chị Phạm Diệu Ánh (chưa xác định được tuổi), đều trú ở Văn Điển Thanh Trì. 3 người còn lại là Trần Đình Thanh Khuê (SN 1998), Trần Đình Anh Huy (SN 1965) và Nguyên Thị Tuyết Hoa (SN 1977) cũng ở Văn Điển, Thanh Trì được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Theo quan sát của phóng viên, hiện trường xảy ra tai nạn là một đoạn đường ngang giáp với đường sắt, chưa được lắp đặt barie nhưng đã được lắp đặt hệ thống đèn và chuông cảnh báo.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Phúc Hưng (VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm