Tàu hỏa đâm ô tô làm 2 người chết, 6 bị thương nặng

Cư dân ven đường tàu được một phen hoảng loạn
Cư dân ven đường tàu được một phen hoảng loạn

Khi xe ô tô Camry mang biển kiểm soát 30F-3368 (chở 5 người trên xe) đi từ phường Thượng Thanh ra phía đường Nguyễn Văn Cừ, đến điểm giao nhau với đường sắt tại lý trình nêu trên thì đoàn tàu Hà Nội - Lạng Sơn mang số hiệu 643 M2 lưu hành từ hướng Bắc vào Nam vừa chạy tới.

Khi chiếc xe Camry vừa vượt khoảng 2/3 xe qua đường sắt vắt ngang thì bị đầu tàu hỏa đâm thẳng vào đuôi xe. Tại hiện trường, các mảnh nhựa, kính vỡ, dấu sơn, dép, vệt máu vương vãi khắp nơi...

Chị Trần Thị Huệ (tổ 10 phường Thượng Thanh) kể lại: Chỉ nghe một tiếng "ầm" lớn bụi mù mịt, chiếc xe ô tô bị xoay ngang một vòng rồi văng thẳng vào quán cháo lòng tiết canh cạnh đó. Lúc này, có rất nhiều thực khách đang ngồi ăn sáng. Với đà văng cực mạnh, chiếc ô tô đã dọn sạch tất cả và chỉ dừng lại khi lao vào rào cây...

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm 8 người bị thương. Phải đến 20 phút sau, cùng với sự hỗ trợ của xe cứu hộ, các nạn nhân nói trên mới đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm. Tại đây, một nạn nhân đã tử vong.

Theo những thông tin mới nhất, 7 người còn lại đã được chuyển sang bệnh viện Việt Đức, và một trong số đó đã tử vong trên đường, sáu người còn lại (trong đó có 2 trẻ em) đều đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Được biết, đây là một trong những "điểm đen" về giao thông đường sắt tại khu vực.

Tại hiện trường nhiều người dân bức xúc mặc dù đã nhiều lần phản ánh về việc cần thiết lập rào barie tại khu vực này nhưng không hiểu sao yêu cầu chính đáng đó không được giải quyết.

Thay vào đó, mỗi bên được dựng một cột đèn, mỗi khi có tàu đi qua sẽ có đèn báo hiệu và chuông báo động. Theo những người dân nơi đây thì chuông lúc reo, lúc không. Và ở thời điểm hiện tại, cột đèn này đã hỏng mấy hôm. Ngay tại hiện trường, sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nhân viên mới đến để kiểm tra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tại nạn giao thông đường sắt nêu trên.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên VnMedia chụp được trong sáng nay:

Xe ô tô văng đã dọn sạch quán ăn sáng

Xe ô tô văng đã dọn sạch quán ăn sáng

Xe ô tô chỉ dừng lại khi tông vào rào cây

Xe ô tô chỉ dừng lại khi tông vào rào cây

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhân viên đến bảo hành cho đèn báo hiệu giao thông

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhân viên đến bảo hành cho đèn báo hiệu giao thông

Theo Trọng Hiếu ( VnMedia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm