Thảm sát ở Bình Phước: Vừa thi đại học về thì bị nạn

Được biết, Lê Ánh Linh (22 tuổi) là con ruột của vợ chồng ông Mỹ đang học đại học tại TPHCM. Riêng cháu Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) là cháu gọi bà Nga vợ ông Mỹ bằng dì ruột cùng với em trai là nạn nhân Dư Minh Vĩnh (14 tuổi) ở nhà bà Nga khoảng hơn ba năm nay.

Ngày 29/6, Tố Như rời Bình Phước đến TPHCM thi tốt nghiệp PTTH và đại học. Sau khi hoàn thành phần thi, Tố Như đã được chị là Lê Ánh Linh đưa đi chơi một số điểm tại Sài Gòn đến chiều 6-7 cả hai chị em về lại Bình Phước. Do phải nhường chỗ ngủ cho hai chị em nên chiều 6-7, người giúp việc là bà Đoàn Thị Cẩm Loan về nhà nên đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần của bọn sát thủ.

Thi thể bé trai được phát hiện ngay sát hàng rào. Ảnh: NT

Theo một số nhân chứng đến hiện trường sớm nhất thì vợ chồng ông Mỹ chết ở lầu hai. Ông Mỹ chết trong tư thế hai chân bị trói chặt, cổ bị cắt. Cách phòng ông Mỹ khoảng 3m là nơi vợ ông nằm chết trong tư thế bị trói hai tay, miệng bị nhét giẻ và bị trùm đầu. Riêng ba cháu Lê Quốc Anh (15 tuổi), Lê Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như nằm chết trên sàn ở lầu một và đều bị cắt cổ. Chỉ có duy nhất cháu Dư Minh Vĩnh em ruột Tố Như chạy ra ngoài được nhưng cũng đã chết do bị cắt cổ trong tư thế nằm nghiêng, lưng áo đẫm máu. Theo phán đoán thì Vĩnh định chạy ra ngoài tri hô nên bị đuổi theo.

Đến chiều 7-7, một nguồn tin cho biết, lực lượng khoa học hình sự đã tìm thấy năm dấu vân tay trên cửa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm