Thanh niên đâm chết người trong phòng trọ sa lưới

Ngày 28-11, Công an quận 9 đang lập hồ sơ chuyển giao Danh Nhân (23 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) cho Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi giết người và truy xét những người có liên quan.
Trước đó, chiều ngày 27-11, ông Lý Hoàng Kh. (46 tuổi, tạm trú tại xóm trọ trên đường số 2, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM) đang ở nhà thì bất ngờ hai nam thanh niên điều khiển xe máy đến trước cổng, một nam thanh niên thủ dao nhảy xuống xe lao vào tấn công nhiều nhát khiến người đàn ông gục ngay tại chỗ.

Nhân bị công an bắt giữ sau khi gây án.

Ngay lập tức, nam thanh niên bỏ chạy lên xe của đồng bọn đợi sẵn tẩu thoát.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa Thủ Đức cấp cứu, nhưng tử vong vì vết thương quá nặng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra truy xét.
Qua những chứng cứ thu thập được, công an xác định Danh Nhân là nghi can gây ra vụ việc. Tuy nhiên sau khi gây án, Nhân đã bỏ trốn.
Gần đây, công an phát hiện Nhân xuất hiện tại phường Tân Thuận Tây (quận 7, TP.HCM) nên tiến hành bắt giữ.
Tại cơ quan công an, Nhân khai nhận khoảng 1 tháng trước, khi đi qua phòng trọ của ông Kh. thì bị người đàn ông và một số người khác chặn đánh. Về nhà, Nhân bực tức tìm cách trả thù.
Trưa ngày 27-11, Nhân đi dự sinh nhật 1 người bạn ở quận 7 rồi về phòng trọ của 1 người tên bạn tiếp tục ăn uống. Sau đó, Nhân lấy 1 con dao trong phòng và nhờ một nam thanh niên chở qua phòng trọ của ông Kh. để trả thù.
Khi đến phòng trọ ông Kh. phát hiện người đàn ông đang nghe điện thoại. Nhân lao đến dùng dao chém 2 nhát vào phần bụng và mặt nạn nhân rồi nhanh chóng lên xe thanh niên đợi sẵn tẩu thoát về quận 7 ẩn nấp.
Công an quận 9 đang tiến hành điều tra truy xét những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm