Thanh niên ngã xe, chui luôn vào bụi chuối ngủ

Vụ việc hi hữu xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng nay (18-8), tại địa phận xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Thời điểm trên, người dân đi qua khu vực khu đô thị Nam An Khánh thì phát hiện một chiếc xe máy Honda Wave nằm ngay dưới bụi cây. Tới kiểm tra, mọi người phát hiện một chiếc ví có chứa giấy tờ tùy thân của một nam thanh niên, kèm theo ít tiền mặt và một chiếc điện thoại iPhone.

Hiện trường nơi người dân phát hiện chiếc xe máy và giấy tờ của nam thanh niên. Ảnh: FB

Tuy nhiên, nhìn ngó xung quanh, mọi người không thấy nam thanh niên đâu nên nghi ngờ nạn nhân bị rơi xuống mương nước gần đó nên trình báo cơ quan công an, đồng thời xuống mương tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Ít phút sau, một nam thanh niên bất ngờ chui ra từ bụi chuối ven đường, cho biết do say rượu nên sau khi "đo đường" đã chui vào đây ngủ luôn.

Thông tin về vụ việc, ông Hoàng Văn Hùng, Trưởng Công an xã An Khánh, cho biết sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã nhanh chóng xuống hiện trường, tìm kiếm nạn nhân nhưng mò khắp mương nước không thấy.

Thời điểm nam thanh niên từ trong bụi chuối chui ra, quần áo người này còn lấm lem bùn đất.

"Anh ta nói khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, vì uống rượu say nên ngã trên đường đi, buồn ngủ và chui vào bụi chuối gần đó" - ông Hùng nói.

Tại trụ sở công an, danh tính nam thanh niên được xác định là V.V.P (19 tuổi, trú tại Giao Thủy, Nam Định), đang làm công nhân cho một công trình xây dựng tại khu vực.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, Công an xã An Khánh đã lập biên bản bàn giao toàn bộ tài sản cho nam thanh niên nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm