Thanh niên 'ngáo đá' cào xước mặt phó công an phường

Ngày 20-9, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ đối với Trịnh Quang Tùng (28 tuổi, trú Đồ Sơn, Hải Phòng) để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ. 

Tùng chính là đối tượng đã cắn vào tay, cào mặt một số cán bộ Công an phường Láng Thượng vào ngày 16-9 vừa qua.

Theo đó, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, Công an phường Láng Thượng nhận được tin báo của người dân về một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" đang gây rối trật tự tại khu vực ngõ 1002, đường Láng.

Tại hiện trường, Tùng có nhiều biểu hiện không bình thường, trên người mặc một chiếc quần đùi rách tả tơi và không ngừng hò hét, chửi bới một cách mất kiểm soát.

Đối tượng Trịnh Quang Tùng. Ảnh do công an cung cấp

Nhận thấy tình hình phức tạp, tổ công tác tiến hành khống chế đối tượng để đưa về trụ sở. Tuy nhiên, Tùng đã chống đối quyết liệt, cắn vào tay một cảnh sát khu vực, tiếp đó cào cấu làm xước mặt một phó trưởng công an phường.

Tại trụ sở Công an phường Láng Thượng, Tùng tiếp tục quơ chân múa tay, không ngừng nói rằng đang có một đoàn người rất đông kéo đến vây đánh mình nên phải chống lại.

Sau khi tỉnh táo, Tùng khai có đến nhà của Đoàn Quốc Dân (33 tuổi, trú Thanh Xuân, Hà Nội) tại đường Láng để chơi. Kiểm tra căn phòng này, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy như cóng thủy tinh, chai nhựa, ống hút,...

Lực lượng công an đã mời Dân đến làm việc. Tại đây, đối tượng khai nhận vào tối 15-9 đã cùng Tùng sử dụng ma túy đá. Đến khoảng 10 giờ sáng hôm sau thì Tùng bị “ngáo”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm