Thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên nóc nhà đã tự nhảy xuống

Thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên nóc nhà đã tự nhảy xuống ảnh 1
Sau 17 giờ đồng hồ, nam thanh niên nghi ngáo đá (áo trắng) đã nhảy xuống và đang được đưa đi trị thương. Ảnh: Minh Quân).

Chiều 28-2, nam thanh nghi ngáo đá trèo lên nóc nhà tầng 4 tại ngõ 18, phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã nhảy xuống dưới và rơi trúng mái hiên nhà kế bên đã bị thương. Ngay sau đó nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Danh tính nam thanh niên trên được xác định là Phạm Văn Thông (21 tuổi), quê Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Theo lời kể của người nhà nam thanh niên này cho biết Thông hiện đang làm việc tại Hưng Yên. Ngày 27-2 vừa qua anh ta đã lên Hà Nội chơi với bạn thì xảy ra chuyện.
Trước đó, vào khoảng 0 giờ ngày 28-2, người dân phát hiện một nam thanh niên trèo lên nóc của ngôi nhà bốn tầng. Đến sáng nam thanh niên trên có biểu hiện bất bình thường nên đã gọi lực lượng chức năng can thiệp.
Công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn vì nóc ngôi nhà cao vượt khỏi các ngôi nhà kế bên khiến việc tiếp cận gặp khó khăn. Thông cũng tỏ ra ngoan cố và chống cự và tháo thắt lưng đập liên tục vào mái nhà.

Nam thanh niên trèo lên nóc của ngôi nhà bốn tầng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm