Thanh niên nghi ngáo đá lao vào cửa hàng gas, châm lửa tự sát

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 14-5, một thanh niên (khoảng 30 tuổi) với biểu hiện ngáo đá cầm dao la hét, quậy phá ở khu vực cầu Chữ Y, phường 4, quận 8 nên bị một số người truy đuổi.

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng gas trên đường Phạm Thế Hiển (quận 8) ngày 14-5.

Thanh niên này sau đó chạy về hướng cầu Chánh Hưng, khi đến một cửa hàng điện thoại di động trên đường Phạm Thế Hiển (thuộc phường 5, quận 8) bèn xông vào thì bị chủ tiệm đuổi ra ngoài, đồng thời thông tin cho lực lượng chức năng.
Khi lực lượng chức năng có mặt, người này lao vào một cửa hàng bán gas số 977, đồng thời kề dao vào cổ la hét dọa tự sát. Nhân viên trong tiệm gas đã nhanh chóng tháo chạy ra ngoài.

Khoảng 100 bình gas các loại đã được lực lượng chức năng di chuyển ra ngoài tránh nguy cơ cháy nổ.

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành vận động thì thanh niên khuân khoảng năm bình gas loại 12 kg ra trước cửa hàng đồng thời mở van xả khí gas đe dọa sẽ châm lửa. Thông tin được báo với lực lượng PCCC quận 8.
Tuy nhiên khi xe chữa cháy chưa kịp xuống hiện trường thì thanh niên này đã châm lửa đốt cửa hàng.

Được biết nam thanh niên đã di chuyển khoảng năm bình gas ra ngoài đồng thời mở van châm lửa gây cháy nổ.

Lửa bén vào gas gây nổ và cháy dữ dội, người dân xung quanh khu vực hoảng loạn tháo chạy ra khỏi khu vực. Riêng thanh niên đã tử vong trong cửa hàng.

Thanh niên sau đó đã tử vong.

Một số người dân cùng lực lượng chức năng đã huy động các bình chữa cháy mini để khống chế lửa. Tuy nhiên chỉ khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt thì đám cháy mới được dập tắt. Khoảng 100 bình gas các loại được di dời ra ngoài.

Đến 14 giờ 30 cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Clip hiện trường:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm