Thanh niên xăm trổ đánh tới tấp CSGT vì bị dừng xe

Sáng 19-9, trên diễn đàn mạng xuất hiện những hình ảnh được cho là một chiến sĩ CSGT đang bị một đối tượng xăm trổ túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt.
Theo người đăng tải, sự việc diễn ra tại khu vực đường Láng, phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội).
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng vụ việc trên xuất phát từ quá trình xử lý vi phạm nhưng cũng có ý kiến phán đoán là do va chạm giao thông giữa chiến sĩ CSGT và nam thanh niên.

Nam thanh niên xăm trổ đánh tới tấp vào mặt CSGT và bị khống chế ngay sau đó. Ảnh: Otofun
Nam thanh niên xăm trổ đánh tới tấp vào mặt CSGT và bị khống chế ngay sau đó. Ảnh: Otofun

Thông tin về vụ việc, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (PC67, Công an TP Hà Nội), xác nhận một chiến sĩ CSGT của đội bị hành hung.
Cụ thể, vào sáng cùng ngày, Trung úy BHT của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một thanh niên xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên đã dừng xe chặn bắt.
Tuy nhiên, thay vì chấp hành, thanh niên này lập tức tiến lại túm cổ áo rồi đánh tới tấp vào mặt Trung úy T.
Trước sự manh động của thanh niên này, lực lượng CSGT đã khống chế, áp giải về trụ sở Công an phường Láng Thượng. Tại đây, danh tính người này được làm rõ là Nguyễn Chí Cường (trú phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội).
Theo đội trưởng Đội CSGT số 3, Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người Cường phát hiện có giấy tờ nghi nhiễm HIV, Trung úy T. đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.
Trao đổi thêm về vụ việc, một lãnh đạo Công an phường Láng Thượng cho biết vừa tiếp nhận Nguyễn Chí Cường. Hiện lực lượng công an đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ hành vi vi phạm của Cường, xử lý theo quy định pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm