Thấy công an kiểm tra, quăng vội bao thuốc rồi bỏ chạy

Sáng 31-7, Thiếu tá Trần Duy Phương - Trạm trưởng Trạm CSGT Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết tổ công tác của trạm vừa phát hiện và bắt quả tang một nam thanh niên thuê taxi để vận chuyển một gói bột màu trắng nghi là ma túy, khối lượng vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành thẩm định. Điều đáng nói là thanh niên này có nhiều tiền án liên quan đến ma túy.

Cụ thể, vào khoảng 1 giờ 30 sáng 31-7, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 1A qua địa phận xã Bình Nguyên (huyện Thăng Bình), tổ công tác phát hiện môt taxi lưu thông theo hướng Bắc-Nam có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tú bị bắt giữ khi thuê xe taxi Mai Linh để đi vận chuyển ma tuý. Ảnh: CSGT

Tú bị bắt giữ khi thuê xe taxi để đi vận chuyển ma túy. Ảnh: CSGT

Quá trình kiểm tra, trên xe lúc này có một hành khách tên Nguyễn Anh Tú (36 tuổi, ngụ Hương An, Quế Sơn, Quảng Nam). Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, thanh niên này đã vứt một vỏ hộp thuốc xuống đường rồi bỏ chạy.

Kiểm tra vỏ bao thuốc, cơ quan chức năng phát hiện một gói bột màu trắng nghi là ma túy. Liền sau đó, cán bộ trạm đã đuổi theo và tóm gọn thanh niên này khi đang lẩn trốn trong vườn một nhà dân.

Được biết, Tú đã từng có nhiều tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy. Năm 2002, Tú lãnh bảy năm tù về tội tổ chức sử dụng ma túy. Năm 2010, Tú tiếp tục lãnh hai năm tù về tội cố ý gây thương tích. Năm 2012, thanh niên này cũng đưa đi cai nghiện tại Trung tâm 05-06. Năm 2014, Tú tiếp tục ngồi tù hai năm về tội trộm cắp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm