Thấy 'hiệp sĩ', cô gái vứt bịch điện thoại vô đống rác

Ngày 20-2, Công an cùng với các "hiệp sĩ" CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (Bình Dương) đến phòng trọ của Võ Minh Hùng gõ cửa.

Vừa thấy lực lượng chức năng, cô gái trong phòng trọ vứt cả bịch điện thoại vào đống rác nhưng không qua mắt được cơ quan chức năng.

Tang vật thu giữ trong phòng trọ của nghi can.

Trước đó, sáng cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của chị Lê Thị L. (tạm trú phường Phú Lợi) báo vừa bị mất điện thoại iPhone. Nhận tin, các hiệp sĩ "lên danh sách" những thanh niên nghiện ma túy ở các khu nhà trọ để xác minh, trong đó có Hùng.

Thấy thời điểm chị L. mất điện thoại trùng với thời điểm Hùng xuất hiện ở khu vực nạn nhân mất trộm, các hiệp sĩ cùng công an đến phòng trọ của Hùng gọi cửa.

Khi thấy cơ quan chức năng, cô gái trong phòng trọ vội lấy bịch điện thoại vứt vào đống rác nhưng không qua mắt được các "hiệp sĩ". Kiểm tra bịch điện thoại, công an thấy có tài sản của chị L.

Công an thu giữ nhiều điện thoại nghi do Hùng trộm được và mời người này về trụ sở làm rõ.

( ngụ Bình Dương). Qua đó  phát hiện hàng chục chiếc điện thoại nghi đồ trộm cắp, dao, mã tấu và dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm