Thêm 2 nạn nhân vụ 'Tán em vợ bị ngăn cản' tử vong

Sáng 11-6, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, trú thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết hai người con gái của bà là Hoàng Thị N. và Hoàng Thị Kh. bị con rể là Ngô Quốc Lộc tạt xăng đốt vào tối 9-6 đã tử vong. Hai cháu A. và Đ. đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo bà Hương, vào chiều tối 10-6, BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã làm thủ tục chuyển chị N., Kh. và hai cháu Ngô Hà Quốc A. (7 tháng tuổi, con của chị Kh.) và cháu Vương Quốc Đ. (40 ngày tuổi, con của chị N.) xuống BV Chợ Rẫy tiếp tục cứu chữa do vết thương quá nặng. Tuy nhiên, đi được nửa đường thì chị N. tử vong, chị Kh. cũng tử vong tại tại BV Chợ Rẫy vào khoảng 3 giờ sáng nay (11-6).

Như tin đã đưa, chị Hoàng Thị Kh. (19 tuổi) kết hôn với Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, trú huyện Krông Pắk) có với nhau một con trai. Hơn nửa năm nay, vợ chồng chị Kh. sống ly thân vì cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. Kh. mang con về nhà ngoại ở xã Ea Phê sống, Lộc ở riêng một mình. Thời gian gần đây, gia đình bên vợ phát hiện Lộc có quan hệ tình cảm với cháu HTX (13 tuổi, em gái ruột của chị Kh.) nên ra sức khuyên giải, ngăn cấm nhưng Lộc không nghe mà còn dọa giết cả nhà vợ.

Khoảng 22 giờ đêm 9-6, Lộc mang một can xăng đến nhà mẹ vợ, xông vào phòng ngủ nơi vợ con Lộc và chị vợ cùng cháu trai đang ngủ tưới xăng châm lửa đốt. Lộc cũng tự tưới xăng lên người mình châm lửa tự thiêu. Vụ việc khiến 5 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch. Lộc đã tử vong tại viện ngay sau đó.

Các nạn nhân khi đang cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm