Thi thể ông lão chạy xe ôm phân hủy nặng trong nhà trọ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 ngày 19-2, một số người dân sống tại hẻm 105, đường số 1, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM nghe thấy mùi hôi thối nồng nặc xuất phát từ một căn nhà trọ tại hẻm này. Sau khi chia nhau tìm kiếm, nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông tên Ch. (khoảng 65 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM) thuê trọ tại hẻm 105 đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.
Thi thể người đàn ông được phát hiện tử vong đã lâu trong căn nhà trọ ở phường 11, quận Gò Vấp.
Thông tin nhanh chóng được báo cáo với lực lượng chức năng sở tại. Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị liên quan đã có mặt, phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin điều tra nguyên nhân vụ việc. Những người thân của nạn nhân cũng đến hiện trường, khóc ngất.
Lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo người dân, ông Ch. thuê trọ ở địa chỉ trên đã nhiều năm nay nhưng có hộ khẩu và con gái ở quận 3, bình thường hành nghề xe ôm. “Ông này bình thường làm nghề xe ôm, mấy ngày trước có vợ ông lên ở cùng một thời gian sau đó vợ về quê thì xảy ra chuyện. Mấy ngày nay thấy ông này có biểu hiện mệt mỏi, xanh xao” - một người dân sống cạnh hiện trường cho hay.
Rất đông người dân sống quanh khu vực tập trung theo dõi vụ việc.
Theo một nguồn tin, nguyên nhân tử vong của người đàn ông này có thể là do tự vẫn.
Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được di chuyển khỏi hiện trường.
Đến 12 giờ trưa cùng ngày, thi thể người đàn ông được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm