Thiệt mạng vì nhận lời thách đố bơi qua sông khi đang nhậu

Theo thông tin ban đầu, trưa 8-11, Phan Thanh Trường (25 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai) đi cùng nhóm bạn đến quán nhậu ven sông Cái (nhánh sông Đồng Nai) chảy qua địa bàn khu phố 6, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa (Đồng Nai) uống rượu. 

Khi đã ngà ngà say, nhóm thanh niên thách đố nhau bơi qua bên kia sông. Trường để lại giấy tờ, điện thoại rồi nhận lời thách đố bơi qua sông. Tuy nhiên bơi được 100 m thì Trường bị đuối sức nên với tay ra hiệu cầu cứu. Thấy vậy, nhóm bạn nhậu cùng đã nhanh chóng bơi ra cứu nhưng chưa tiếp cận được thì Trường đã bị nước nhấn chìm.

Thi thể nạn nhân đang được cơ quan chức năng bàn giao cho người thân. Ảnh: TIẾN DŨNG 

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên sông của tỉnh Đồng Nai và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm. Sau khoảng hai tiếng đồng hồ tìm kiếm, cơ quan chức năng đưa thi thể Trường lên bờ.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng bàn giao thi thể Trường cho người thân đưa về quê mai táng.

Được biết đây không phải là trường hợp đầu tiên bị thiệt mạng vì thách đố nhau bơi đoạn sông này khi đang nhậu. Trước đó, vào chiều 14-6, anh Lê Như L. (39 tuổi tại TP Biên Hòa) đến khu vực đoạn sông trên nhậu cùng bạn bè. Sau khi nhậu say cả nhóm thách đố nhau xuống sông Đồng Nai bơi thi. Tuy nhiên, anh L. bơi được khoảng 4 m thì bị đuối nước rồi chìm hẳn. Đến hôm sau, thi thể anh L. mới được tìm thấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm