Thiếu nữ bị 2 thanh niên lẻn vào nhà hãm hiếp đến ngất xỉu

Sau khi xảy ra sự việc, CSĐT Công an huyện Cư M’gar đã vào cuộc điều tra, bắt tạm giam 2 đối tượng là Y Quen Niê và Y Duân Kbuôr (ngụ cùng buôn D’hung) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

thiếu nữ, thanh niên, hãm hiếp, ngất xỉu, Đắk Lắk

Nạn nhân H’L. và cha kể lại sự việc.

Sự việc xảy ra đã 1 tháng, nhưng H’L. vẫn chưa hết hoảng loạn kể lại chuyện cũ. H’L. kể, vào trưa ngày 10-3, H’L. đi học về nhà. Cha mẹ bận đi làm rẫy nên chỉ có H’L. và em trai ở nhà. Sau khi ăn trưa, hai chị em lên nhà xem tivi. Bất ngờ có Y Quen và Y Duân là hàng xóm đi vào nhà. H’L. hỏi “mấy anh tới có việc gì không?” hai thanh niên trả lời là “đến chơi thôi!”.

Do là hàng xóm quen biết nên H’L. không nghi ngờ gì.

Hai thanh niên ngồi chơi được một lúc thì nhờ em trai H’L. đi mượn dùm cục sạc điện thoại nhưng cậu bé không chịu đi. Y Quen và Y Duân vẫn không chịu về mà tiếp tục ngồi lại chơi, xem phim. Khoảng nửa tiếng sau, em trai H’L. bỏ đi chơi, trong nhà còn lại H’L.,Y Quen và Y Duân. Bất ngờ, Y Quen xông tới kéo H’L vào trong buồng khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại, mặc H’L. ra sức chống cự.

Sau khi thỏa mãn, Y Quen đi ra ngoài thì tới lượt Y Duân đi vào buồng giở trò đồi bại với H’L., khiến em này ngất xỉu rồi cả hai thản nhiên bỏ về nhà.

Chiều tối cùng ngày, bố mẹ H’L. đi làm về, thấy con gái ngồi khóc ở góc nhà, đầu tóc bù xù gặng hỏi chuyện thì được con gái kể lại sự tình và không khỏi bàng hoàng. Cha H’L. vội chạy sang nhà hai thanh niên hỏi cho rõ chuyện, nhưng cả hai đều chối cãi nên ông làm đơn tố cáo lên công an xã.

Bà H’Uin (mẹ nạn nhân) cho biết, từ ngày xảy ra sự việc, H’L. ít nói, ít ăn uống và thường xuyên ngất xỉu phải đưa đi bác sĩ cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trùng Dương (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm