Thiếu nữ mất tích

Chị Hường khẳng định, nhiều khả năng cho thấy cháu bị bạn chat dụ dỗ… và hãm hại!

Sáng 24/8, tiếp xúc với PV Báo tại cơ quan đại diện Báo tại TP Hồ Chí Minh, chị Hường cho biết cháu Thảo bặt tin vào ngày 2/11/2010, từ đó đến nay, chị không nhận được bất kỳ thông tin về cháu: "Con bé mới 14 tuổi nhưng cao lớn hơn bạn cùng tuổi, cháu có khuôn mặt rất xinh. Tôi sợ con bị bọn xấu dụ dỗ hoặc bắt cóc đưa vào các đường dây buôn người" - chị Hường rấm rứt, khóc!

Thiếu nữ mất tích ảnh 1

Cháu Nguyễn Thị Thu Thảo. 

Từ ngày cháu Thảo mất tích đến nay đã hơn nửa năm, ngần ấy thời gian vật vã kiếm tìm con đã khiến người mẹ tội nghiệp gần như héo hon, kiệt sức. "Trước hôm con bé mất tích, trực quan người mẹ khiến tôi có cảm giác bất an, tôi bảo cháu đi đâu cũng phải nhớ kỹ số điện thoại của mẹ để gọi về nhưng…" - chị Hường bỏ lửng câu nói trong tiếng thở dài.

Một lúc sau, định thần lại, chị tiếp tục mạch chuyện: "Không có chuyện cháu bỏ nhà đi bụi như một số người suy diễn" - người mẹ đau khổ khẳng định: "Khi cháu đi rồi, tôi kiểm tra và thấy tiền bạc không bị mất, quần áo của cháu vẫn còn nguyên. Điều đó chứng tỏ cháu không chủ đích bỏ  đi. Sự biến mất của cháu chỉ có thể do bị bọn xấu sát hại hoặc dụ dỗ đến điểm vắng rồi bắt cóc đưa đi nơi khác".

Một bé gái mới xấp xỉ tuổi 14 mất tích hơn nửa năm trời mà không để lại bất kỳ tin nhắn, vết tích gì quả thật đáng lo ngại. "Nếu bắt cóc tống tiền thì kẻ xấu đã gọi điện yêu cầu nộp tiền chuộc rồi" - chị Hường suy luận. Sợ con bị kẻ xấu đưa vào các động buôn người, thời gian qua người mẹ tội nghiệp quay quắt, ngược xuôi khắp nơi kiếm tìm tông tích của con nhưng vô vọng.

Thông qua Báo, chị Hường khẩn thiết kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người và các cơ quan chức năng. Nếu có thông tin về cháu, bạn đọc hãy báo cơ quan Công an nơi gần nhất.

 
Theo T.Dũng (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm