Thông tin mới nhất về vụ cướp Ngân hàng ở Đồng Nai

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá trần Văn Thăng, Trưởng Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) xác nhận, bỏ bom mà nghi can mang vào Ngân hàng để hăm dọa nổ là bom giả.

Theo đại tá Thăng, đối tượng làm bom giả bên ngoài bằng tôn, dùng sơn xịt đen bên ngoài bịt hai đầu lại. Bên cạnh đó, để mọi người nghĩ đó là bom thật, đối tượng đã làm ngoài nổ và có 3 sợi dây điện màu đỏ. Sau khi lực lượng quân đôi tiến hàng kiểm tra xác định đó là bom giả.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Vũ Hội.

Cũng theo vị đại tá này, bước đầu xác định khi thực hiện nghi can chỉ có một mình, đi xe máy không có biển số. Nghi can đeo kín khẩu trang, đeo găng tay.

“Khi đối tượng cướp tiền bỏ chạy ra ngoài đến trước sân thì nhân viên của Ngân hàng đã dùng ghế ném tróng khiến đối tượng đánh rơi bọc tiền. Qua kiể tra số tiền này đánh rơi ngoài sân là 90 triệu đồng”, đại tá Thăng cho biết thêm.

Chiếc ghế mà nhân viên Ngân hàng ném trúng đối tượng nên hắn bị rơi 90 triệu đồng ngay cửa. Ảnh: Vũ Hội. 

Ngoài ra, lãnh đạo công an huyện Xuân Lộc còn cho biết thêm, khi tên cướp lấy xe phóng bỏ chạy hướng về tỉnh Bình Thuận cách hiện trường khoảng 1km thì đã tông vào một cháu bé. Cú va chạm khiến kẻ này ngã xuống đường và đánh rơi khoảng 40 triệu đồng. Người dân nhặt được giao cho công an. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm