Thông tin mới nhất vụ bắt 'động lắc' ở TP.HCM

Công an quận 3 đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Hoài Bảo (19 tuổi, quận 6), Chung Kì Long (hiện sống lang thang) và Hoàng Gia Phương (34 tuổi, quận 5) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Chiều 28-10, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Công an quận 3 cho biết như trên.

Qua xét nghiệm nhanh có 38/78 người  dương tính với ma túy

Cụ thể, qua điều tra trưng cầu giám định số tang vật thu giữ từ các đối tượng, kết quả: thu giữ của Nguyễn Hoài Bảo 0,5933 g Methamphetamin và 18,0312 g MDMA, thu giữ của Chung Kỳ Long 4,2174 g MDMA và 1,0352 g chất chưa xác định, thu giữ của Hoàng Gia Phương 1,4957 g MDMA.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, rạng sáng 25-10, cảnh sát bất ngờ ập vào khách sạn B&U trên đường Điện Biên Phủ (quận 3, TP.HCM) - nơi hàng chục nam nữ đang chơi ma túy. 

Một điều tra viên cho biết tối hôm trước là sinh nhật của một cậu thiếu gia. Sau tiệc tùng, nhóm thanh niên kéo nhau về đây tiếp tục chơi bời, sử dụng ma túy.

Ngay khi nhận được tin báo, các trinh sát đã ập vào từ các hướng, cô lập từng nhân viên để ngăn hành vi báo động cho bên trong; mọi ngả đường đều được phong tỏa chặt chẽ.

Tại các phòng nhỏ, nệm được trải dưới nền, hàng chục nam nữ thanh niên độ tuổi 16-25 đang tập trung tại đây; công an phát hiện nhiều người có biểu hiện sử dụng ma túy; một số người nháo nhào bỏ chạy nhưng bị giữ lại.

Tại tầng sáu của khách sạn, công an phát hiện một nhóm thanh niên xăm trổ cùng các cô gái trẻ, nhiều gói nhỏ có chứa chất nghi là ma túy cùng cỏ Mỹ được phát hiện, thu giữ.

Nhiều tiền mặt cùng hàng chục xe máy đắt tiền bị công an tạm giữ đưa về trụ sở.

Nhiều người bị tạm giữ đưa về trụ sở công an

Kết quả kiểm tra sơ bộ khách sạn B&U 481, Công an quận 3 cho biết cơ sở đã có giấy phép kinh doanh nhưng chưa được cấp giấy chứng nhận đầy đủ điều kiện về an ninh trật tự. Qua kiểm tra, cơ sở không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì, cơ sở đang hoạt động bảy phòng có 75 khách (40 nam, 35 nữ) và một khách chưa vào phòng.

Công an quận đã đưa tất cả người có mặt tại khách sạn gồm 76 khách, hai nhân viên và 31 xe máy tại khách sạn về công an quận làm việc.

Qua xét nghiệm nhanh có 38/78 người  dương tính với ma túy. 

“Nhiều bậc phụ huynh mải miết làm ăn, con đi chơi thâu đêm suốt sáng không về nhà cũng không hề hay biết. Chỉ đến khi con rơi vào con đường tội lỗi, hối hận thì đã muộn. Sinh con ra nhưng không dành thời gian chăm sóc, giáo dưỡng con thì bao nhiêu tài sản chắt bóp cả đời cũng đi hết! Ngoài ra cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, ra soát xử lý nghiêm những trường hợp khách sạn kinh doanh nhưng không đầy đủ giấy tờ như giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầy đủ điều kiện về an ninh trật tự”, một lãnh đạo công an Quận 3 chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm