Thông tin mới nhất vụ 'tài xế đuổi nạn nhân xuống xe'

Liên quan đến câu chuyện tài xế ô tô Mazda 6 sau khi gây tai nạn, trên đường chở người bị nạn đến bệnh viện đã "đẩy nạn nhân xuống đường", ngày 7-7, Công an phường Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) đã mời hai trong số ba cô gái (người được cho là bị ô tô tông trúng - PV) đến trụ sở để ghi nhận.

Thông tin ban đầu, các cô gái này đều là học viên của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ nữ Hà Đông.

Một cán bộ Công an phường Nguyễn Trãi cho biết đơn vị tiếp nhận vụ việc từ trình báo của người dân, bản thân các cô gái không đến trình báo.

Tại cơ quan công an, các nạn nhân cho biết mình chỉ bị thương nhẹ và không yêu cầu bồi thường gì.

Cô gái bị thương ở chân cho biết mình bị tài xế ô tô đuổi xuống khỏi xe.

Về phía các nạn nhân, qua trao đổi nhanh, một trong ba cô gái (đang bị thương ở chân - PV) cho biết vào tối 6-7, em cùng hai người khác trong trung tâm đi xe máy đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Hưng Đạo thì va chạm với ô tô Mazda. Ba người sau đó được tài xế chở đi bệnh viện (BV) để kiểm tra. Trên đường tới BV, cả ba bị tài xế ô tô đuổi xuống.

Khu vực xảy ra vụ va chạm.

Trong khi đó, trao đổi với PV về vụ việc này, anh T., người điều khiển chiếc Mazda, cho biết hôm đó khi chạy xe đến khu vực trên thì có ba cô gái đi xe máy kẹp ba, không đội mũ bảo hiểm va vào xe của anh.

Quá trình đưa nạn nhân vào BV, anh và ba cô gái có lời qua tiếng lại. Anh T. cho rằng mình không gây tai nạn nhưng lại bị bắt chở người đi cấp cứu nên không đồng ý và đã yêu cầu các cô gái ra khỏi xe.

Trước đó, trên một số diễn đàn mạng tối 6-7 liên tục chia sẻ câu chuyện ba cô gái trẻ bị tài xế xe Mazda 6 biển số 37A-274.xx tông vào trên đường Trần Hưng Đạo (quận Hà Đông, Hà Nội). Sau khi gây tai nạn, trên đường chở các nạn nhân đi cấp cứu, đến chỗ vắng người, tài xế xe Mazda đã "đạp" ba nạn nhân xuống đất...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm