Thông tin mới về vụ cô gái chết khỏa thân trong bao tải

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cô gái khỏa thân trong bao tải tại huyện Long Thành, ngày 7-2, Cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đây là một vụ án giết người.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của cô gái. Ảnh: CTV
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của cô gái. Ảnh: CTV

Cụ thể, theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả xác định đây là một vụ án giết người. Nạn nhân đã bị đánh vào phía sau đầu, dùng vật sắc cắt và có dấu hiệu ngạt cơ học.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang ra thông báo nhờ cộng đồng mạng và người dân tìm nhân thân nữ nạn nhân này.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị công an các đơn vị địa phương phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân với các đặc điểm nhận diện nạn nhân là nữ giới tuổi khoảng 25 đến 35, tóc hơi nhuộm vàng, bả vai phải xăm hình hoa hồng lá màu xanh, cánh đỏ nhụy đen, hai răng cửa trên là răng giả, có niềng, đeo hoa tai màu bạc.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, chiều qua vào ngày 6-2 (tức mùng 10 tết) tại địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một bụi cỏ gần nghĩa địa nên đến kiểm tra thì phát hiện một xác nữ khỏa thân đang trong tình trạng phân hủy khó nhận diện được đựng trong bao tải.

Vụ việc sau đó nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm