Thông tin mới vụ người đàn ông bị bắn chết tại nhà

Liên quan đến vụ nổ súng tại ngôi nhà 230 Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11), nạn nhân được xác định là ông MCT (sinh năm 1972, ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, tạm trú quận 11). Ông T. cùng vợ là bà HTKP (sinh năm 1977) thuê ngôi nhà nói trên để bán đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre nhiều năm nay. Vợ chồng ông T. có hai con nhỏ.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận 11 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Theo đó nạn nhân được xác định tử vong trong tư thế nằm sấp trên vũng máu ở khu vực cửa ra vào phòng khách. Theo một nguồn tin, ông T. bị bắn bốn phát đạn. Hiện trường cho thấy có năm vỏ đạn, trong đó bốn vỏ đạn thuộc hai loại khác nhau của súng quân dụng và một vỏ đạn bị biến dạng. Trong người nạn nhân, có ba chiếc điện thoại lưu nhiều số và nhiều cuộc gọi từ Campuchia.

Thi thể người đàn ông được đưa khỏi hiện trường.

Người nhà của ông T. cho biết trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông T. có đi lấy tiền hàng. Một cuốn sổ cùng nhiều giấy tờ trong phòng làm việc của nạn nhân cũng thể hiện người đàn ông này có nhiều giao dịch tiền bạc từ TP.HCM sang Campuchia.

Hiện công an đang tiến hành trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để tiến hành truy xét các đối tượng có liên quan. Qua khám nghiệm và lấy lời khai, phương tiện hai đối tượng gây án ban đầu được xác định là chiếc xe Sirius màu đỏ đen.
Theo Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an TP.HCM, cho biết nhận định vụ việc thiên về hướng thanh toán mâu thuẫn cá nhân chứ không phải giết người cướp của.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm