Thông tin mới vụ xe chở 14 người dự đám cưới bị nạn

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra sáng 16-3  tại xã Thanh sơn (Kim Bảng- Hà Nam)  khiến 14 người thương vong. Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam thông tin, sau khi nhận được thông tin ông đã có mặt tại hiện trường. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương cứu những người gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm xảy ra tai nạn là thời điểm chiếc xe khách chở 13 người đang trên đi đường đám cưới. Vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ và 11 người khác bị thương. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu, nhưng trong số này có hai người nguy kịch.

Cũng theo ông Đông,  những người gặp nạn trong đó có cả trẻ em. “Hiện tại các nạn nhân đang được điều trị ở bệnh viện tỉnh, tôi đề nghị các bác sĩ chữa trị miễn phí cho họ”, ông Đông nói.

Trước mắt phía UBND tỉnh sẽ hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là 5 triệu đồng, những người bị thương là 3 triệu đồng.

Như đã thông tin, sáng nay vào khoảng 9 giờ sáng nay (16-3) tại khu vực ngã năm Thanh Sơn, xã Thanh Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe tải, khiến ba người tử vong tại chỗ và 11 người khác bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính các nạn nhân. Đồng thời khẩn trương điều tra, làm rõ báo cáo cụ thể với Ban an toàn giao thông Quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm