Thông tin về vụ 'tài xế gây tai nạn rồi đuổi nạn nhân xuống xe'

Tối 6-7, trên một số diễn đàn mạng liên tục chia sẻ câu chuyện ba cô gái trẻ bị tài xế xe Mazda tông vào trên đường Trần Hưng Đạo (quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo đó, người gây tai nạn được xác định là tài xế ô tô Mazda 6, biển số 37A- 274.xx. Sau khi gây tai nạn, trên đường chở các nạn nhân đi cấp cứu, đến chỗ vắng người tài xế đã đạp họ xuống đất.

Anh Nguyễn Văn H. (Hà Đông, Hà Nội), là người chứng kiến vụ tai nạn và cũng là người đăng tải câu chuyện trên, cho biết vào khoảng 21 giờ 30 ngày 6-7, khi anh đang đứng bán hàng thì thấy sáu bạn nữ độ tuổi 13-16, đều là học viên của Trung tâm Đào tạo bóng đá nữ trẻ Hà Tây, đi trên hai chiếc xe máy.

"Khi các em này đi đến ngã tư Bà Triệu - Trần Hưng Đạo (quận Hà Đông) thì bị chiếc ô tô Mazda 6 trên đâm trúng. Cú va chạm khiến một bạn nữ đi trên chiếc xe Honda Wave ngã đập ngực vào thành vỉa hè bị thương nặng, khó thở. Hai cô bé khác bị thương nhẹ ngoài da" - anh H. kể lại.

Anh H. và nhiều người dân đã tiếp cận hiện trường. Do có hiểu biết y khoa, anh H. đã đưa cô gái bị ngã vào vỉa hè cho nằm im, thở đều.

Sau đó, anh H. và người dân bắt tài xế điều khiển chiếc ô tô Mazda đưa những cô gái bị thương BV 103 Hà Đông để cấp cứu.

Hình ảnh chiếc xe gây tai nạn

Hình ảnh chiếc xe gây tai nạn.

"Ban đầu, tôi nói tài xế đưa cả sáu người đi nhưng do xe không đủ chỗ, anh ấy chỉ chở ba người bị thương. Tôi đã dặn ba em còn lại theo sát vì lo tài xế không đưa người vào viện. Sau đó chiếc Mazda đi được hơn 1 cây số, đến đoạn cổng Sân vân động Hà Đông thì dừng lại, tài xế đẩy ba cô gái gặp nạn xuống đường và không chở đi cấp cứu nữa" - anh H. kể lại.

Anh H. cho biết ba cô gái đi theo đã chặn đường tài xế nhưng bị anh này hăm dọa nên không dám làm gì. “Một người trong nhóm quay lại báo với tôi sự việc trên. Chúng tôi bức xúc nên đã hướng dẫn nạn nhân trình báo công an" - anh H. thông tin thêm.

Ngày 7-7, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội), cho biết đơn vị đã nhận được thông tin trình báo từ người dân và đang xác minh, làm rõ. 

Từ các nguồn tin nắm được, chúng tôi đã tiếp cận được với tài xế xe Mazda lúc đó là anh T. Theo lời anh này, khi đi trên xe, anh và ba cô gái có lời qua tiếng lại. Anh T. cho rằng mình không gây tai nạn nhưng lại bị bắt chở người đi cấp cứu. Ba cô gái nói nếu vậy để họ tự đi đến bệnh viện. Anh T. đồng ý, mở cửa xe và ba cô gái (lúc này tình trạng đã ổn định hơn) tự xuống xe. Anh T. khẳng định không có việc anh đuổi các nạn nhân khỏi xe.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm