Bến Tre

Thua cá độ nợ hơn 21 tỉ đồng, nhân viên ngân hàng tự thú

Ngày 4-9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết công an tỉnh này đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Hùng (37 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hòa, huyện Chợ Lách, Bến Tre) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ảnh minh họa

Trước đó  vào ngày 1-9, Hùng đã đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tự thú về hành vi gian dối đã vay tiền trên 21 tỉ đồng chơi cá độ bóng đá trên mạng Internet, bị thua.

Khi vay tiền Hùng nói với những người cho vay là để sử dụng cho người khác vay lại đáo hạn ngân hàng.

Thực tế từ năm 2015 đến cuối 8-2018, Hùng đã sử dụng số tiền vay và dùng ĐTDĐ truy cập được vào trang web có tên giao diện là “SBOBET” nhiều lần tham gia đánh bạc với hình thức cá độ bóng đá bị thua và sử dụng để trả tiền vay cho người khác hiện không còn khả năng trả lại số tiền đã vay.  

Kết quả làm việc và xác minh từ cơ quan chức năng, Hùng đã vay tiền và hiện còn nợ tiền vay gốc của 10 người khác trên địa bàn huyện Chợ Lách với tổng số tiền trên 21,3 tỉ đồng. Hiện nay Hùng không còn đăng nhập được vào trang web nay do tên tài khoản của Hùng đã bị khóa.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi phạm tội của Hùng để xử lý theo quy định pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm